SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải pháp Hoạch định Nguồn lực cho Doanh nghiệp –SAP Business One

Tiếp nối thành công của buổi giới thiệu “Giải pháp Quản lý Hệ thống Nhà phân phối – EDMS”, Trung tâm thông tin KH&CN TP.HCM (CESTI) phối hợp cùng công ty cổ phần phần mềm CMC tổ chức chuyên đề “Giải pháp Hoạch định Nguồn lực cho Doanh nghiệp –SAP Business One”.

“Giải pháp Hoạch định Nguồn lực cho Doanh nghiệp –SAP Business One” là giải pháp toàn diện, có nghiệp vụ chuyên biệt trong quản lý mua ban quan ao giay dep doanh nghiệp bao gồm: quản lý khách hàng, quản lý kho - phân phối, đặt hàng - vận chuyển, mua hàng - bán hàng, quản lý sản phẩm – sản xuất, quản lý nhân viên – nhân lực, tài chính - kế toán, quản trị - báo cáo.
SAP Business One được xây dựng trên mô hình Client/Server, SAP1 chạy trên một máy chủ độc lập nhưng tích hợp chặt chẽ với nền tảng ứng dụng MS Windows tiêu chuẩn. Với tính linh hoạt cao, SAP Business One có thể kết hợp với nhiều loại Cơ sở dữ liệu khác nhau như: Microsoft SQL Server, IBM DB2 Express Edition hoặc Sybase.
Hơn thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp, một loạt các thành phần mới (các Add-on) đã được xây dựng thêm, có thể bổ sung bất kỳ lúc nào theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các Adds-on là các nghiệp vụ đặc trưng riêng biệt theo từng chức năng như: Outlook Integration, XL Reporter, Stamp it, OI Stand alone…
Đây thực sự là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ bởi SAP Business One không những tiết kiệm về chi phí đầu tư ban đầu, mà còn cung cấp hầu như đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết cho toàn bộ hoạt động doanh nghiệp. Ngoài ra, SAP Business One còn có khả năng quản lý dữ liệu tập trung, cập nhật từng phút, qui trình hóa nghiệp vụ chặt chẽ và dễ dàng thay đổi hệ thống theo từng nghiệp vụ cụ thể. Giao diện SAP Business One thân thiện, khả năng mở rộng và tích hợp cao.
Chuyên đề "Giải pháp Hoạch định Nguồn lực cho Doanh nghiệp –SAP Business One" được tổ chức tại CESTI và các ngày 26, 28/03 và 2, 4/04. Đây là chuyên đề thứ 2 trong khuôn khổ chương trình phát triển khách hàng cho doanh nghiệp.
Tất cả các khâu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được SAP Business One hỗ trợ một cách tối đa như:
• Kinh doanh: Quy trình bán hàng được theo dõi chặt chẽ, cho phép phân tích doanh thu, dự báo lợi nhuận, phát hiện cơ hội thông qua các báo cáo và các bảng chỉ số.
• Dich vụ: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho phép quản trị các phản hồi từ khách hàng, các hợp đồng dịch vụ, quản lý các cuộc gọi và mọi hoạt động tương tác với khách hàng.
• Mua bán (Purchasing): Quản lý và duy trì quan hệ với các nhà cung cấp thông qua việc quản lý đơn đặt hàng, số lượng hàng, mức lợi nhuận, nợ tồn, quá trình thanh toán và khả năng tính toán giá trị nhập kho.
• Kho vận: Hệ thống quản lý kho cho phép quản lý hàng tồn kho, chính sách về giá, nhập xuất kho...Đồng thời kết hợp chặt chẽ với việc bán hàng và đặt hàng.
• Sản xuất: Quản lý yêu cần về nguyên vật liệu với công cụ tự động qua 5 bước đơn giản theo từng ngữ cảnh do người dùng định nghĩa. Có thể dự đoán nhu cầu thông qua các chỉ số dự báo có sẵn.
• Kế toán: Cho phép quản lý các hoạt động tài chính kế toán như kế toán tổng hợp, các bút toán, ngân sách...với những công cụ nhanh chóng và tiện dụng. Đồng thời cung cấp các báo cáo về các hoạt động trên.

Bích Hằng