SpStinet - vwpChiTiet

 

FPT Telecom khai trương chi nhánh Hải Dương

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa triển khai hoạt động tại thành phố Hải Dương.

Các dịch vụ hiện được FPT Telecom cung cấp tại Hải Dương gồm: Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng ADSL; Truyền hình tương tác iTV; Dịch vụ cho thuê kênh truyền số liệu nội hạt, liên tỉnh, quốc tế, thuê kênh Internet (leased line); Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến với hệ thống các trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam: vnexpress.net; ngoisao.net; sohoa.net; dothi.net… Dịch vụ đăng ký tên miền, lưu trữ website (hosting), cho thuê máy chủ và Trung tâm dữ liệu (Datacenter).

Ông Nguyễn Thanh Nghiêm - Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Hải Dương - cho biết: “Sắp tới, Chi nhánh sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, chỉ với một kết nối khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ như Internet, truyền hình tương tác iTV, điện thoại... Với lợi thế sử dụng công nghệ hàng đầu trên thế giới và duy nhất tại Việt Nam, đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ và nhiệt tình, FPT Telecom mong muốn khách hàng tại Hải Dương sẽ được thụ hưởng những dịch vụ như khách hàng tại các nước tiến tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc ...”.
Hải Dương là chi nhánh thứ 5 của FPT Telecom Miền Bắc chính thức đi vào hoạt động. Đến nay, FPT Telecom đã có tổng cộng 7 chi nhánh trên toàn quốc.

Bích Hằng

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả