SpStinet - vwpChiTiet

 

Đoàn y tế Đài Loan thăm Việt Nam

Thông qua Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), cuối tuần qua, Đoàn y tế Đài Loan đã có chuyến thăm và tổ chức một số hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội hướng đến mở rộng hợp tác dịch vụ y tế tại Việt Nam.

Tại 2 buổi hội thảo về sức khỏe “Y học Đài Loan mang đến cuộc sống khỏe đẹp” tổ chức ở TP.HCM và Hà Nội, Đoàn y tế Đài Loan đã chia sẻ, thảo luận về phương pháp chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh như phương pháp phòng tránh bệnh tim mạch, gan, xương khớp; kỹ thuật chẩn đoán điều trị tiên tiến đồng thời giới thiệu dịch vụ y tế của Đài Loan; các bác sĩ tư vấn về sức khỏe... Đoàn cũng đến giao lưu với một số bệnh viện Việt Nam, mong muốn thông qua chiến lược liên kết và hợp tác với các tổ chức doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam và công ty du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch y tế Đài Loan.

TAITRA cho biết, năm 2012 đã xúc tiến thành công hơn 100.000 người nước ngoài trên toàn cầu đến Đài Loan sử dụng dịch vụ y tế của nước này. Năm nay lượng người nước ngoài đến Đài Loan sử dụng dịch vụ y tế trong 2 quý đầu năm đã vượt con số 80.000 người, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. TAITRA hỗ trợ xây dựng thương hiệu y tế Đài Loan, nâng cao hình ảnh thương hiệu, xây dựng kênh du lịch y tế Đài Loan, mời gọi các công ty du lịch cùng các đơn vị y tế nước ngoài trao đổi hợp tác với các cơ quan y tế Đài Loan…
Lam Vân 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả