SpStinet - vwpChiTiet

 

Diễn đàn quốc tế về phát triển công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao TP.HCM 2013 

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 8/7/2013 tại TP.HCM do Hội Tin học TP.HCM (HCA), Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA), Hội Công nghệ vi mạch bán dẫn TP.HCM (HSIA) và Cty TNHH ITO Việt Nam phối hợp tổ chức.

Điểm nổi bật của diễn đàn là giới thiệu các công nghệ hỗ trợ công nghệ cao tinh vi trên thế giới hiện nay như công nghệ hàn, công nghệ phun – điều chế (cho ngành điện, điện tử và vi mạch); công nghệ kết nối ACF (phim dẫn điện dị hướng cùng các thiết bị, vật liệu cho ngành điện tử). Diễn đàn cũng là nơi tọa đàm trực tiếp giữa các nhà quản lý, chuyên gia trong và ngoài nước về thực trạng, chính sách hỗ trợ và định hướng phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao tại Việt Nam; kết nối đối tác, tạo cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực điện, điện tử và vi mạch.
 

Họp báo ngày 2/7 giới thiệu Diễn đàn. Ảnh: LV.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch HSIA cho biết, công nghiệp hỗ trợ được xem là một trong 4 yếu tố quan trọng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh của quốc gia. Bên cạnh đó, TP.HCM xác định công nghệ cao và công nghệ hỗ trợ là ngành then chốt để thành phố đạt được mục tiêu gia tăng giá trị sản phẩm xuất khẩu công nghệ cao và sản phẩm ứng dụng công nghệ cao đạt 30% tổng GDP; góp phần tái cấu trúc kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng giai đoạn 2011-2015.

Dự kiến, diễn đàn sẽ thu hút sự tham gia của 16 chuyên gia từ các tập đoàn quốc tế danh tiếng trên thế giới trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao và gần 200 doanh nghiệp các ngành điện tử, vi mạch, CNTT, cơ khí, thực phẩm… Trong khuôn khổ sự kiện, các quan khách và đối tác cũng có dịp chứng kiến và thử nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến tại 4 khu trưng bày thông qua sự hướng dẫn, tư vấn của các chuyên gia Việt Nam và thế giới.
 
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả