SpStinet - vwpChiTiet

 

CVPM Quang Trung tham gia liên minh các CVPM châu Á và châu Đại Dương.

Đại diện duy nhất của Việt Nam – Công viên Phần mềm Quang Trung trở thành thành viên chính thức của Liên minh các công viên phần mềm khu vực Châu Á và Châu Đại dương vừa diễn ra tại Thái Lan.

Tại Diễn đàn các công viên phần mềm 2009 được tổ chức ở Thái Lan, Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) đã chính thức tham gia Liên minh các công viên viên phần mềm châu Á và châu Đại dương (The Asia Oceania Regional Software Park Alliance). Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước quan trọng trong quan hệ hợp tác quốc tế, cùng chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức và phát triển của các Công viên phần mềm trong khu vực.

Theo Ông Chu Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung cho biết “tham gia Liên minh này không chỉ tạo ra một cơ hội lớn quảng bá cho chính QTSC và ngành công nghệ phần mềm Việt Nam mà còn tạo cơ hội hợp tác phát triển thị trường cho các doanh nghiệp thành viên của các Công viên phần mềm trong liên minh. Tại Diễn đàn lần này, tuy là thành viên mới nhưng QTSC được đánh giá rất cao và được Ban tổ chức mời trình bày chia sẻ những kinh nghiệm quản lý, thu hút đầu tư cũng như giới thiệu những định hướng phát triển trong thời gian sắp tới”.
Cùng tham gia liên minh với QTSC năm nay còn có 5 thành viên mới khác, đại diện cho các quốc gia Brunei, Lào, Malaysia, Mongolia và Myanmar nâng tổng số Liên minh lên 21 thành viên. Nhân dịp này, Liên minh cũng bầu chọn Malaysia làm nước đảm nhận chức Chủ tịch luân phiên năm 2010.

OV (theo HCA)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả