SpStinet - vwpChiTiet

 

Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức Khóa đào tạo về Kỹ năng thuyết trình và giảng bài về sở hữu trí tuệ

Với mục tiêu góp phần xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý sở hữu trí tuệ (SHTT) không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn nghiệp vụ mà còn là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác SHTT với phong thái và kỹ năng thuyết trình hiệu quả và chuyên nghiệp, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức Khóa đào tạo về “Kỹ năng thuyết trình và giảng bài về sở hữu trí tuệ” từ ngày 10-13/4/2012.
  

Tham dự Khóa đào tạo có 21 học viên đến từ 17 Sở Khoa học và Công nghệ của các tỉnh, thành phố trong cả nước và 14 cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ.
Khóa đào tạo được thiết kế với mục tiêu trang bị cho các học viên những kỹ năng cơ bản về giảng dạy và thuyết trình như: phương pháp, công cụ trong thiết kế và thực hiện một bài thuyết trình, giảng bài hiệu quả; kỹ thuật phân tích người nghe; các kỹ thuật đưa thông điệp hiệu quả; nghệ thuật mở đầu và kết thúc bài thuyết trình ấn tượng; kỹ năng dùng ngôn ngữ cơ thể; kỹ năng xử lý các câu hỏi khó…
Khóa đào tạo được hướng dẫn bởi giảng viên giàu kinh nghiệm - TS. Nguyễn Thị Tình - Bộ môn Phương pháp giảng dạy, Khoa tâm lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngoài việc trao đổi các lý thuyết về thuyết trình và giảng bài, các học viên cũng đã tích cực tham gia vào các buổi thực hành theo các kỹ năng đã được trang bị.
Với sự tích cực của các học viên cũng như sự nhiệt tình của giảng viên, Khóa đào tạo đã cơ bản đạt được các mục tiêu đề ra.
Nguồn:  Cục Sở hữu trí tuệ

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả