SpStinet - vwpChiTiet

 

Công ty IBM mở trung tâm cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Tại Công viên Phần mềm Quang Trung, thành phố Hồ Chí Minh, Công ty IBM tại Việt nam vừa khai trương Trung tâm Cung cấp Dịch vụ Đảm bảo Hoạt động Kinh doanh Liên tục và Bền vững.
Đây là dịch vụ mang tính toàn cầu của IBM, lần đầu tiên đặt tại Việt Nam. Với tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm đảm bảo tính ổn định và liên tục cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mở rộng cho khách hàng.
 
Các dịch vụ do IBM cung cấp tại Việt Nam bao gồm: Dịch vụ Khôi phục Hạ tầng Thông tin, cho phép khách hàng chuẩn bị, ứng phó và khôi phục hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) và kinh doanh sau sự cố gây gián đoạn hoạt động; Dịch vụ Đảm bảo Kinh doanh Bền vững, cung cấp danh mục đa dạng các dịch vụ ứng phó, quản lý giúp đạt được các mục tiêu về thời gian khôi phục (RTO) và mục tiêu về vị trí khôi phục (RPO), bảo vệ Thông tin cho phép khách hàng nhanh chóng sao lưu, khôi phục và lưu trữ những dữ liệu, thông tin và hệ thống quan trọng; Dịch vụ Quản lý Đảm bảo Hoạt động Liên tục, cung cấp một không gian trung tâm dữ liệu chuyên biệt, ổn định và sẵn sàng về mặt CNTT để đảm nhiệm vai trò của trung tâm dữ liệu cấp một, cấp hai và cấp ba của khách hàng, với năng lực bảo mật vật lý và một loạt các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ để đảm bảo tính liên tục và sẵn sàng cho các quy trình nghiệp vụ quan trọng; Dịch vụ Tư vấn Đảm bảo Kinh doanh Bền vững, giúp khách hàng đánh giá, lập kế hoạch, thiết kế, kiến thiết, triển khai và thử nghiệm các chương trình đảm bảo độ ổn định và sự liên tục trong hoạt động của họ, bao gồm cả chiến lược, quy trình, tổ chức, ứng dụng, dữ liệu, công nghệ và các phương tiện dựa trên một khuynh hướng không phụ thuộc vào nhà cung cấp và áp dụng các thông lệ tối ưu trong ngành.
 
Trung tâm đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê hosting, cho phép các tổ chức và doanh nghiệp thực hiện lưu trữ dữ liệu quan trọng tại trung tâm dữ liệu an toàn và có thể làm việc từ bất cứ đâu với một thiết bị điện toán có kết nối internet.
 
Với hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ, IBM hiện có 150 trung tâm với 1.600 chuyên gia giàu kinh nghiệm trên toàn cầu. Đến nay, IBM đã cung cấp dịch vụ khôi phục sau thảm họa, duy trì các hoạt động quan trọng cho hơn 12.000 khách hàng. IBM cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt nam có cơ sở hạ tầng tốt, chi phí hợp lý cho hoạt động công nghệ thông tin.
ĐT (Theo báo Nhân Dân)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả