SpStinet - vwpChiTiet

 

Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2010 - 2011

Ngày 30/7/2011, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi (HSG) năm học 2010 - 2011 tại Cung Thiếu nhi, Hà Nội.
 

Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Tùng- Thứ trưởng Bộ KH&CN, đồng chí Đặng Quang Huấn- Chủ tịch Công đoàn Bộ, đồng chí Trần Minh Dũng- Chánh Thanh tra Bộ, đồng chí Trịnh Đăng Hiệu- Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ, đại diện Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ, các cháu HSG là con của cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Tùng và đồng chí Đặng Quang Huấn đã trao phần thưởng cho các cháu HSG đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi HSG cấp quốc gia, quốc tế (3 cháu) và cấp thành phố (22 cháu).
Thứ trưởng Trần Văn Tùng biểu dương thành tích mà các cháu đạt được trong năm học vừa qua và bày tỏ mong muốn trong năm học 2010 - 2011, các cháu sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Thứ trưởng nhấn mạnh, các cháu không chỉ cần chăm ngoan, học giỏi mà còn phải chú ý rèn luyện bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh.
Cũng trong buổi lễ biểu dương khen thưởng HSG năm học 2010 - 2011, cháu Trần Hạnh Nguyên lớp 9A4 Trường Trung học cơ sở Lômônôxốp (giải ba môn Tiếng Anh kỳ thi HSG lớp 9 cấp Thành phố năm học 2010 - 2011) đại diện cho 1467 HSG các cấp đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc học tập và rèn luyện để đạt được thành tích xuất sắc.
Thay mặt cho các bậc phụ huynh, ông Lê Minh Tuấn- Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, phụ huynh của hai cháu Lê Thành Trung (lớp 5, Trường tiểu học Đặng Trần Côn) và cháu Lê Minh Trang (lớp 9, Trường THCS Việt Nam Angiêri) đạt huy chương Đồng trong kỳ thi cấp toàn quốc cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet dành cho học sinh phổ thông năm học 2010 - 2011) đã lên phát biểu ý kiến.
Sau phần lễ biểu dương khen thưởng các cháu còn được thưởng thức chương trình văn nghệ cùng một số tiết mục do các cháu HSG biểu diễn.
Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả