SpStinet - vwpChiTiet

 

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn cán bộ Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Đan Mạch tại Việt Nam

Từ ngày 9-16/10/2011, Đoàn cán bộ Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Đan Mạch (DKPTO) do ông Keld Nymann Jensen, Phó Cục trưởng dẫn đầu chính thức thăm và làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ (NOIP). Tham dự buổi tiếp đoàn có Trợ lý Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về sở hữu trí tuệ Trần Việt Hùng và Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Tạ Quang Minh.
 

Hai bên bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác song phương dựa trên Bản ghi nhớ hợp tác đã ký năm 2010 và cùng nhau xây dựng một dự án tăng cường năng lực cho NOIP. Dự án nếu được Chính phủ hai nước phê duyệt sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa hai nước, qua đó giúp NOIP thiết lập hệ thống quản lý chất lượng thẩm định đơn sở hữu công nghiệp, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về sở hữu công nghiệp mà DKPTO vốn có thế mạnh. Đoàn đã dành nhiều thời gian nghe, tìm hiểu hoạt động chuyên môn và nhu cầu của NOIP. Trên cơ sở đó, DKPTO sẽ tư vấn các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật cần thiết để NOIP sớm thực hiện được mục tiêu đề ra trong dự án.
Hai bên đã hoàn thiện dự thảo dự án để trình các cơ quan  liên quan của hai nước phê duyệt. Hy vọng dự án sẽ sớm được phê duyệt cho triển khai trong năm tài khóa 2012, đáp ứng nguyện vọng của Cơ quan sở hữu trí tuệ hai nước và góp phần tăng cường hợp tác giữa hai quốc gia.
Ngày 16/10/2011, Đoàn cán bộ Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Đan Mạch lên đường về nước kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ.
Nguồn:  Cục Sở hữu trí tuệ

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả