SpStinet - vwpChiTiet

 

Tết Tân Sửu năm 2021: chăm lo hộ nghèo, phát huy tinh thần đoàn kết

Đoàn đại biểu TP.HCM số 27 đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết các hộ dân và đơn vị, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái.

Ngày 5/2/2021, Đoàn đại biểu TP.HCM số 27 do lãnh đạo Sở KHCN TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà Tết cho 2 hộ nghèo ở phường 10, quận Tân Bình nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các gia đình vui xuân đón Tết, chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Đoàn đại biểu TP.HCM số 27 thăm hỏi, trao quà Tết cho hộ nghèo.

Đại diện cho Đoàn, Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM Nguyễn Thị Kim Huệ gửi lời chúc các gia đình trong năm mới nhiều sức khỏe, an khang, tiếp tục vươn lên ổn định cuộc sống.

Đoàn cũng đến thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết cụ Cao Thị Năng (người cao tuổi, ngụ tại quận Tân Bình). Đoàn chúc cụ Năng luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe bên con cháu và là chỗ dựa vững chắc cho con cháu.

Đoàn đại biểu TP.HCM số 27 chúc Tết cụ Cao Thị Năng.

Trước đó, Đoàn đã đến chúc Tết Trung tâm Mai Hòa (huyện Củ Chi). Đây là nơi chăm sóc bệnh nhân AIDS giai đoạn cuối và nuôi dưỡng một số trẻ nhỏ bị bỏ rơi, không có nơi nương tựa. Trung tâm còn là nơi để bệnh nhân tham gia phối hợp các nhóm công tác xã hội triển khai các chương trình tuyên truyền phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS cho cộng đồng.

Buổi sáng cùng ngày, Đoàn đến chúc Tết và thăm hỏi sức khỏe tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Chính thức đi vào hoạt động đầu năm 2008, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi triển khai công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân ở huyện Củ Chi và những khu vực lân cận.

Đoàn đại biểu TP.HCM số 27 chúc Tết tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi

Vào buổi chiều, Đoàn đến thăm và chúc Tết Lữ đoàn Pháo binh 96 (Binh chủng Pháo binh) đóng quân tại Đồng Nai. Trong những năm qua, Lữ đoàn luôn thiết lập mối quan hệ gắn bó mật thiết, nghĩa tình với nhân dân Đồng Nai và TP.HCM, đảm bảo công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Bên cạnh đó, Lữ đoàn cũng phối hợp với các trường học tổ chức một số buổi ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho học sinh tìm hiểu, trải nghiệm thực tế.

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả