SpStinet - vwpChiTiet

 

Đèn diệt khuẩn bằng bức xạ tia cực tím

Đây là những thiết bị khử trùng nước bằng tia UV, dùng trong công nghiệp, dân dụng, nuôi trồng thủy hải sản.

Đèn chiếu UV dùng cho các mục đích này do Công ty TNHH Môi trường Việt Thái Sinh cung ứng gồm 4 dòng sản phẩm: Classic, Viper, SL và Advantage.

Trong số này, dòng Viper đáp ứng các nhu cầu sử dụng ở quy mô lớn, đa dạng, dùng cho công nghiệp, dân dụng, nuôi thủy hải sản trong các ao nuôi nước mặn hoặc nước ngọt với diện tích rộng, phù hợp với tốc độ dòng chảy cao, nhưng vẫn đảm bảo khử trùng nhanh và hiệu quả. Thêm một ưu điểm của dòng Viper là được thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì dễ dàng. Đèn có nhiều phiên bản (400 Watt, 800 Watt và 1.200 Watt), với 2 sự lựa chọn là vỏ nhựa hoặc vỏ kim loại.

Nhỏ hơn Viper, dòng SL phù hợp với nguồn nước có tốc độ dòng chảy cao và nhiệt độ nước không ổn định, ví dụ như bể bơi công cộng, nguồn nước trong khu dân cư, ao nuôi thủy hải sản quy mô vừa. Dòng SL có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bảo trì với 2 phiên bản 100 Watt và 200 Watt, cùng 2 sự lựa chọn là vỏ nhựa hoặc vỏ kim loại.

Cấu trúc đèn thuộc dòng Classic.

Dòng Classic đại diện cho nhóm sản phẩm đáp ứng nhu cầu xử lý diệt khuẩn trong hệ thống cấp nước quy mô nhỏ, như cung cấp cho cây trồng trong nhà kính hoặc nước hồ/spa, ao nuôi, bể cá (không dùng để uống)... Đây là dòng có thiết kế thẩm mỹ và hiện đại, với các mức công suất 8 Watt,15 Watt, 25Watt, 40 Watt, 57 Watt và 80 Watt.

Hướng đến nhu cầu khử trùng nước uống trong hộ gia đình hoặc bể cá, dòng Advantage có công suất nhỏ (8 Watt và 15 Watt), sử dụng bóng công nghiệp với tuổi thọ khoảng 14 tháng. Đèn được đặt trong vỏ giúp tia UV đạt hiệu quả cao, dễ dàng ngắt nguồn điện từ xa và có thể đặt trong nhà hoặc ngoài trời. Dòng Advantage cũng phù hợp với những ao nuôi nhỏ, dùng được cho cả điều kiện nước mặn và nước ngọt.

Đèn Advantage 2000 Hanger 8 Watt.

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Việt Thái Sinh cũng cung ứng một số dòng sản phẩm đèn cực tím khác như: đèn UV tiệt trùng nước sạch dùng để ăn uống; đèn UV chuyên dùng cho hồ bơi, spa; thiết bị kết hợp Ozone và UV; đèn UV trang trí… cùng phụ tùng và linh kiện thay thế.

Techmart Công nghệ sinh học 2020 gồm 3 hoạt động chính: trưng bày, giới thiệu hàng trăm công nghệ và thiết bị tại 50 gian hàng; hội thảo trình diễn 27 chuyên đề công nghệ; tư vấn của 8 chuyên gia về các giải pháp công nghệ, xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường.

 

Hoàng Kim (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả