SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ thổi khí trục vít trong xử lý nước thải”

Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam tổ chức vào sáng 03/01, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM-Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM) nhằm hỗ trợ các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất ứng dụng công nghệ mới và tiết kiệm chi phí trong việc xử lý nước thải. 

Công nghệ thổi khí được sử dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học, nhằm cung cấp khí cho hoạt động của vi sinh vật và quá trình oxy hóa chất thải hữu cơ. Công nghệ thổi khí trục vít sử dụng cụm nén trục vít không dầu hiện đại, được chế tạo dựa trên biên dạng rotor không đối xứng với kiểu dáng hình học tiết kiệm năng lượng tạo lực nén bên trong để giảm thể tích trong quá trình nén. Động cơ mạ Teflon cho hiệu quả năng lượng cao hơn 30-40% so với máy thổi truyền thống.

Thiết bị có bộ điều khiển được thiết kế đặc biệt để tăng tối đa hiệu suất máy thổi trong nhiều điều kiện vận hành khác nhau, đảm bảo giám sát chính xác và liên tục tất cả các thông số. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Smartlink cho phép giám sát trực tuyến thiết bị, theo dõi cảnh báo, thông báo lịch bảo dưỡng…

Công nghệ thổi khí trục vít tiên tiến do Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam giới thiệu có nhiều ưu điểm, và quan trọng góp phần tiết kiệm năng lượng cho hệ thống xử lý nước thải.

------------------------

Quý đơn vị quan tâm đăng ký theo mẫu  đính kèm và gửi lại (trước ngày 02/01) cho Ban tổ chức:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

(*) Quý vị có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại đây

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả