SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự Triển lãm "Vì Việt Nam không rác thải nhựa"

Triển lãm sẽ bắt đầu từ 14h00 ngày 17/12 đến ngày 18/12/2019 tại Chợ Công nghệ và thiết bị Thường xuyên - Techmart Daily (79 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM). Ban tổ chức kính mời đại diện lãnh đạo các Bộ, ban ngành trung ương; lãnh đạo các Sở, ban ngành địa phương và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; các báo đài đến tham dự. Vào cửa tự do.

Triển lãm có quy mô khoảng 200-300m2, sẽ trưng bày những hình ảnh, tư liệu, thông tin trực quan (triển lãm trưng bày tranh, hình ảnh và các mô hình, giải pháp, sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường) với chủ đề "Vì Việt Nam không rác thải nhựa" nhằm hưởng ứng phong trào toàn quốc "Chống rác thải nhựa" để thúc đẩy từ nhận thức đến hành động của cộng đồng và toàn xã hội, khẳng định cam kết của Việt Nam trong giải quyết vấn đề rác thải nhựa, phấn đấu thực hiện mục tiêu của Thủ tướng Chính phủ đến năm 2025 cả nước không sử dụng túi ni lông khó phân hủy và đồ nhựa dùng một lần.

Từ triển lãm, người xem sẽ có những góc nhìn, suy nghĩ và tự mỗi cá nhân cần phải hành động, cùng chung tay giảm thiểu, hạn chế, nói không với các sản phẩm nhựa, đặc biệt là túi ni lông, đồ nhựa dùng một lần.

Triển lãm do Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) chủ trì tổ chức.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả